ยกเลิกดินเนอร์ มิลลี่ไบรท์กองหลังเชลซีเชื่อว่าฝ่ายของเธอมีสิ่งที่จะคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกหญิง

 

มิลลี่ไบรท์กองหลังเชลซีและอังกฤษเชื่อว่าตอนนี้ทีมพร้อมแล้วหลังจากผิดหวังที่ไม่ได้มีส่วนร่วมในการแข่งขันเมื่อฤดูกาลที่แล้ว "ใช่ฉันคิดว่าเรามีส่วนผสมทั้งหมดฉันคิดว่าเรามีทุกอย่างที่อยู่ตรงหน้าแล้วที่จะไปและลงมือทำเราเพียงแค่นำคำพูดไปสู่การปฏิบัติตอนนี้และทำงานให้เสร็จ" ไบรท์กล่าว “ เราเข้าใกล้มากในทุกครั้งที่เราได้เป็นส่วนหนึ่งของมันการออกนอกบ้านครั้งสุดท้ายใน UWCL เป็นการวิ่งที่ดีที่สุดของเราและยังอยู่ใกล้มาก

ยกเลิกดินเนอร์

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ก้าวไปอีกขั้น หลังจากที่แอบเข้าไปเล่นรอบเพลย์ออฟด้วยผลต่างประตูเพียงอย่างเดียว

หวังดึงเสริมทีม เอฟเวอร์ตันได้รับอนุญาตในการวางแผนสำหรับสนามกีฬาแห่งใหม่ที่ Bramley-Moore Dock

ทำไมยังไว้ใจ วีคอมบ์ 1-0 เร้ดดิ้ง: เก้าอี้ 10 คนยึดชัยชนะ